Latest News

Những mẫu váy siêu dễ thương cho ” công chúa nhỏ”

Tạp chí thời trang – Mùa hè lại đang đến, các ông bố bà mẹ lại đau đầu lựa chọn và sắm cho ” công chúa nhỏ” nhà mình những bộ đồ vừa mát vừa đẹp. Hôm nay sẽ giúp bạn lựa chọn những bộ váy rất điệu đà, những cũng rất mát mẻ dành cho cô công chúa nhỏ nhà mình.

Những mẫu váy siêu dễ thương cho ” công chúa nhỏ”


Những bộ váy mùa hè không chỉ giúp bé nhà bạn thêm đáng yêu, dễ thương, mà còn rất mát nữa. Với những thiết kế đẹp, đa dạng nên váy dành cho các nhóc tỳ hiện nay cũng rất nhiều và phong phú để các ông bố bà mẹ thoải mái lựa chọn cho con mình.



1 chiếc váy được làm bằng chất liệu cotton sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái tham gia các hoạt động cùng bạn bè và thấm mồ hôi nên rất mát. Dáng váy dạng xòe nên trông bé sẽ khá là điệu đà đặc biệt là chiếc nơ ở ngang eo sẽ làm chiếc váy thêm nổi bật và bé thêm đáng yêu, xinh xắn.



1 chiếc váy denim vừa năng động, nhí nhảnh nhưng cũng khá là điệu đà với chiếc nơ ở eo nhé. Với chiếc váy được thiết kế tay sát vai nên bé sẽ rất thoáng mát và thoải mái, công chúa nhỏ nhà bạn sẽ nổi bật hơn khi bạn mix cho con với đôi xăng đan đính đá, hay gắn hoa đó.



Chân váy diêm dúa 1 chút kết hợp cùng áo balo sẽ giúp bé thêm cá tính, năng động mà không kém phần xinh xắn, duyên dáng đâu các mẹ. Với trang phục này bạn hãy cho bé đi cùng đôi giày lười hay đôi xăng đan họa tiết đơn giản thì sẽ rất phù hợp. Khi diện trang phục này bé có thể đến trường, đi chơi, đi dã ngoại và có thể tham gia chơi cùng các bạn 1 cách thoải mái không sợ vướng nhé.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!