Latest News

Bé gái tới trường với những chiếc áo phao siêu dễ thương

Các mẹ đã ring cho công chúa nhỏ những mẫu áo phao cực dễ thương mùa đông 2016 này chưa ạ, mới chỉ bước vào những ngày lạnh đầu đông nhưng ta đã cảm nhận rõ cái rét vào sáng sớm hay chiều muộn, những chiếc áo phao cũng đã rất cần thiết cho các bé rồi đấy. Diện áo phao mùa đông vừa chắn gió tốt, giữ nhiệt và với nhiều màu sắc, thiết kế dễ thương giúp các bé thật thời trang mỗi ngày tới trường. 

Bé gái tới trường với những chiếc áo phao siêu dễ thương


Những thiết kế áo phao bé gái mùa đông 2016 này cũng được thiết kế với nhiều màu sắc sặc sỡ phù hợp với lứa tuối như hồng, đỏ, cam, hay những gam màu nổi bật của năm 2016 như xanh cobalt, xanh bạc hà cũng được vận dụng nhiều trong thiết kế áo phao các bé gái. Áo phao các bé cũng không thu kém gì thiết kế dành cho các mẹ từ áo phao bo gấu khỏe khoắn, tới áo phao dáng dài nữ tính. Các con còn được thiết kế thêm nhiều chi tiết diêm rúa, điệu đà cho các bé thêm dễ thương nữa đấy. 


gam màu xanh được vận dụng nhiều trong các thiết kế mùa đông 2016 


áo phao các bé còn rất dễ thương với tạo hình hoa hồng ở cánh tay nữa nhé 


áo phao bé gái cực dễ thương mùa đông 2016 

áo phao cho bé gái tới trường 


Diện áo phao ngày đông tới trường các bé chỉ cần mix thêm áo len mỏng và quần jeans là đã có set đồ thật thời trang và ấm áp rồi nhé. Với lứa tuổi học sinh tiểu học các bé cực hiếu động, thích chạy nhảy thì những thiết kế áo phao dáng chữ A hay dáng bo gấu sẽ cho bé sự thoải mái hơn cả các mẹ nhé.
Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!