Latest News

Phong cách thời trang mùa đông của các mẹ bầu trên thế giới

Nhiều bà mẹ tương lai mắc sai lầm trong việc phối đồ vì ham thêm thắt quá nhiều chi tiết cho bộ trang phục. Hãy nhớ rằng, khi mang thai, điểm nhấn ở cơ thể bạn chính là phần bụng nhô ra hơn bình thường, vì thế bí quyết mặc đẹp chính là giữ mọi thứ đơn giản. Thời trang cho bà bầu cần đề cao sự nhẹ nhàng tinh tế cũng như che khéo phần bụng bầu, giúp bạn thêm phần tự tin khi dạo phố.

Phong cách thời trang mùa đông của các mẹ bầu trên thế giới


Với những gợi ý phong cách thời trang cho bà bầu từ sao Hollywood, MOMMY tin rằng những bà mẹ tương lai sành điệu sẽ không phải than thở về áp lực mặc đẹp khi vóc dáng không còn vẹn nguyên như ngày son rỗi.

Xứng đáng với danh hiệu fashion icon, cô nàng mặc đẹp Blake Lively chứng tỏ khả năng mix & match tuyệt vời của mình ngay cả khi bụng đã tương đối lớn. Layer áo khoác là bí quyết của cô nàng để vừa ấm áp trong thời tiết đông giá lạnh, lại vừa F5 phong cách bầu thường ngày của mình. Đôi boots cao quá gối chính là item không thể thiếu để hoàn thiện bộ trang phục này.



Tiếp tục là mẫu mực cho các bà bầu muốn mặc đẹp, trong bộ cánh này, chỉ cần khéo léo phối lại áo khoác cùng đôi boots, cô nàng Gossip Girl đã thu hút mọi ánh nhìn với vẻ trẻ trung sành điệu, thoạt nhìn không giống cô nàng đang có bầu chút nào đâu nhé!



Sơ mi oversized là item dễ tận dụng nhất cho các nàng khi mang thai. Bạn có thể phối cùng legging, thêm thắt thêm phụ kiện to bản từ chiếc mũ rộng vành đến chiếc túi thời thượng để có bộ trang phục bầu phù hợp chốn công sở



Màu đen chính là màu quyền lực khi mang bầu. Với bộ trang phục đen tuyền, dù phần bụng nhô ra khá nhiều trong thời kỳ cuối, chúng cũng sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn bởi màu đen có tác dụng che dáng khá tốt



Với Chrissy Teigen, vợ của ca sĩ John Legend, để diện cho buổi hẹn hò ăn tối cùng chồng, cô nàng đã phối chiếc váy dài sọc vàng thời trang của Balmain với chất liệu co dãn giúp che tối đa phần bụng. Chiếc áo khoác tông xuyệt tông cùng áo xuyên thấu cổ cách điệu giúp che đi “vòng 2” của cô nàng.