Latest News

Cách bảo quản quần áo thời trang cho bé trai

Ngoài việc mua sắm bán quần áo trẻ em giá rẻ cho con thì bố mẹ thường chọn cho bé trai những phụ kiện đính kèm giúp bé có được bộ đồ càng ngộ nghĩnh, đáng yêu hơn. Tuy nhiên, những món đồ này lại khá khó bảo quản vì vậy mẹ không biết làm thế nào để chúng luôn được như mới và bền bỉ hơn. Bài viết này sẽ góp ý cho mẹ cách bảo quản một số phụ kiện cho bé trai bao gồm: kính mắt, túi xách, ba lô, tất, thắt lưng.

Cách bảo quản quần áo thời trang cho bé trai


Bảo quản Kính mắt – kính cận

Theo nhiều người bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ thì một trong những phụ kiện khá quan trọng cho bé trai đó chính là kính mát – kính cận. Để bảo quản được món đồ này cần các mẹ phải cẩn thận và lưu ý các vấn đề sau đây để không làm hư hại hoặc trầy xước mặt kính: 


Các mẹ nên chú ý lau kính cho con thật nhẹ nhàng để tránh làm trầy xước kính, gẫy gọng, đứt sợi nilon chèn tròng kính.
Khăn lau kính nên được dệt từ vải sợi mịn, nhỏ, trơn, và là loại chuyên dùng để lau kính và phải được bảo quản trong hộp để tránh bụi (thường khi mua kính, các cửa hàng thường tặng kèm khăn và hộp kính).
Các mẹ tuyệt đối không lau kính cho con bằng quần áo đang mặc trên người vì nó sẽ làm xước mặt kính.
Dặn con kĩ càng rằng khi không đeo kính thì nên cho kính vào trong hộp để tránh va đập, xước hay bụi…
Chú ý không được để kính nơi có nhiệt quá cao hay quá thấp sẽ ảnh hưởng tới kính.
Bảo quản túi xách – balô

Balô là vật dụng cần thiết yếu đi theo những Mẫu quần aó trẻ em của bé trai. Trông có vẻ đơn giản, nhưng để bảo quản tốt ba lô, các mẹ nên biết một số điều cơ bản sau đây: 


Lưu ý không nên chất chồng balô, túi xách lên nhau mà nên để trên kệ hoặc treo thẳng đứng từng cái một.
Đối với balô, túi xách lâu không sử dụng, cần phải nhét giấy vụn vào bên trong để giữ dáng cho túi.
Không nên để túi trong túi nilon vì nó sẽ dính vào túi và gây ra mùi khó chịu khi bị nóng chảy do gặp nhiệt độ cao.
Sử dụng móc treo mềm hoặc có lót để không làm hư hại, mau rách quai xách của túi – balô của bé.
Nên vệ sinh hoặc giặt giũ (nếu là chất liệu vải) bên ngoài và cả trong túi, trong balô ít nhất 2 tuần 1 lần để tránh bụi bẩn bám bên ngoài và mùi hôi phát sinh bên trong túi.
Bảo quản thắt lưng

Theo các chuyên gia phối đồ cho bé thì những chiếc thắt lưng nên được xếp gọn gàng trong góc tủ, vừa tránh được bụi, vừa không phải tiếp xúc với những tác nhân không tốt bên ngoài như nhiệt độ, ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, độ ẩm, bụi… 



Nếu thích dùng móc, các mẹ nên treo thắt lưng thẳng chiều để đảm bảo độ bền và dáng vẻ của chúng, không nên móc ngang ở giữa hoặc cuộn tròn lại với nhau.
Bảo quản tất


Để các sợi nilông dai hơn, vớ mịn và khử được mùi hôi của tất, trước tiên các mẹ phải giặt sạch, sau đó nhỏ thêm vài giọt giấm ăn vào nước ấm, ngâm một lúc rồi đem phơi khô.
Các mẹ có thể tái sử dụng tất cũ bằng cách lộn ngược mặt trái ra để dùng.
Khi tất bị thủng một lỗ nhỏ, hoặc bị rách, nếu không muốn khâu vá lại thì có thể sử dụng sơn móng tay bóng bôi lên lên chỗ bị rách, làm như vậy vết rách trên tất sẽ được che đi và không bị lan rộng ra.
Cách làm sạch giày cho bé

Có một mẹo nhỏ dành cho các mẹ, nếu giày bé dơ, hãy dùng vỏ chuối để lau vết bẩn trên giày, Vì vỏ chuối có chất danning có khả năng giúp tẩy sạch vết bẩn một cách nhẹ nhàng và còn khiến đôi giày sáng bóng như mới. Hoặc các mẹ cũng có thể dùng sữa tươi để lau giày, nó giúp cho giày và các đồ da khác không bị nứt.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!