Latest News

Bộ quần áo ngủ mùa đông siêu dễ thương cho bé

Mùa đông lạnh giá đã tới gần, các mẹ đã chuẩn bị cho con yêu những set đồ thật ấm áp tới trường hay đi chơi, nhưng các mẹ đã chuẩn bị quần áo ngủ cho bé chưa nhỉ? Trong mùa đông lạnh, một giấc ngủ ấm áp, đảm bảo cho sức khỏe bé là rất quan trọng phải không nào? Hãy cùng Tbiz điểm danh những bộ quần áo ngủ cho bé thật ấm áp cho mùa đông 2016 này nhé. 

Bộ quần áo ngủ mùa đông siêu dễ thương cho bé


Đơn giản là quần áo ngủ thôi, nhưng các bé là những thiên thần và luôn mong muốn được yêu thương phải không các mẹ, hãy lựa chọn cho bé những mẫu đồ ngủ vừa ấm áp, thoải mái vừa dễ thương để các bé thấy được sự quan tâm của người lớn nhé. Hãy cùng các bé ngắm nhìn những thiết kế đồ ngủ mùa đông 2016 này để có thêm gợi ý lựa chọn cho bé mẹ nhé. 


Bộ quần áo ngủ trẻ em mùa đông 2016 


Với thiết kế trên nền xanh nước biển thẫm cùng những chấm bi trắng thật dễ thương cho bé gái 


Áo ngủ còn được thiết kế mũ ấm áp nữa mẹ nhé 

Với những bộ quần áo ngủ thì tiêu chí ấm áp, thoải mái được đặt lên hàng đầu, chính vì vậy những mẫu thiết kế đồ ngủ của bé thường được làm bằng chất liệu len, nỉ, nhồi bông ấm áp, co giãn tốt. Thêm phần dễ thương và phù hợp với lứa tuổi các bé, màu sắc những bộ đồ ngủ cũng rất phong phú, đa dạng và chủ yếu là những gam màu tươi sáng, dễ thương như hồng, cam, đỏ cho bé gái, nâu, đen, xám cho bé trai.
Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!