Latest News

Cách chọn len tuyệt vời dành cho bé gái

Mùa đông tới là lúc chúng ta bắt đầu sắm sửa những bộ cánh mới với các chất liệu giữ ấm như: nỉ, dạ, len để chuẩn bị cho cái lạnh thấu da thịt. Với những gia đình có con gái nhỏ, hẳn là các mẹ cũng rất băn khoăn nên lựa chọn loại quần áo nào cho con. Trước đây áo len dường như chỉ bó buộc lại ở 1, 2 kiểu vì vậy ít có sự lựa chọn cho các bé. Ngày nay, với sự phát triển hơn của ngành may mặc mẹ đã có thể có thêm nhiều lựa chọn chất liệu len cho con gái yêu. 


Cách chọn len tuyệt vời dành cho bé gái


Sau đây là một số gợi ý về áo len cho bé yêu nhà bạn:
Cardigan len nữ tính cho bé



Khi chọn quần áo đông cho con gái cưng mẹ không thể bỏ qua các mẫu cardigan len. Cardigan len dáng thường hoặc lửng từ chất liệu len cổ điển, là chọn lựa khoác ấm thu đông phù hợp mặc đẹp cho bé gái ở nhiều độ tuổi khác. Cardigan len thu đông mang ấn tượng từ chất liệu len ấm dày đặc trưng, đôi khi phối ngoài cùng mặt vải lông mềm, kèm theo các chủ đề trang trí họa tiết nền nã, nhẹ nhàng. Sắc màu chủ đạo cuốn hút rất đáng tham khảo thời điểm này. Có các màu tiêu biểu như: hồng phấn, trắng ngọc trai, nâu nhã pastel, tím nhu, vàng kem, xanh hoa baby,..cho mẹ tha hồ lựa chọn cho bé

Áo Sweater len dáng dài nền nã
Phong cách sweater dáng dài tay cộc hoặc lửng cũng được nhiều người ưa chuộng và tìm chọn cho con gái. Mẫu áo này mặc khoác thu đông êm nhẹ mà ấm áp, hợp mốt với các bé gái.

Sweater dạng này càng thêm nét duyên dáng nhờ không ít trào lưu nhấn trang trí, từ hình họa chibi ngộ nghĩnh, hoa văn hobo cá tính, đến hình vẽ hoa cỏ đáng yêu. Gam sắc nền mẹ và bé nên ưu ái cân nhắc, có thể kể đến các màu cho sự lựa chọn này là: xanh ngọc, xám trắng, xanh bạc hà, hồng kem pastel, đỏ đồng,..

Gile len cho bé thêm năng động, cá tính

Để bé gái mặc đẹp trong ngày dạo phố mùa lạnh lẫn những lúc sinh hoạt tại nhà, chiếc áo gile len đan năng động mà vẫn rất thời trang, phong cách sẽ là gợi ý áo ấm lý tưởng.





Áo tạo hình gile truyền thống với hàng cúc đính nổi bật, tay cộc và cổ tim – có lợi điểm dễ mang, dễ chọn phối hợp cùng muôn kiểu trang phục thu đông của trẻ. Một số tone màu chủ đạo nổi bật được lựa chọn nhiều bao gồm: xanh jeans sáng màu, cam nhã pastel, trắng trơn, xanh tím coban…

Chúc bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!