Latest News

Hoa mắt với những bộ cánh dự tiệc cho bé gái

Mỗi khi cho bé cùng đến những bữa tiệc, mẹ luôn diện cho con những chiếc đầm sang trọng, đáng yêu cho con. Thế nhưng nhiều khi sự lựa chọn cũng làm mẹ đau đầu bởi những kiểu váy có thể không hợp với không khí bữa tiệc, không phù hợp với con…Để không còn băn khoăn khi lựa chọn bộ cánh dự tiệc cho bé mẹ hãy tham khảo ba loại đầm dự tiệc đầy ấn tượng này cho bé yêu. 


Hoa mắt với những bộ cánh dự tiệc cho bé gái


Đầm lửng cổ sen đính ngọc trai



Nói đến mặt hàng quần áo bé gái với ấn tượng hè thu duyên dáng, một đề cử nổi bật và được ưa chuộng là mẫu đầm lửng, phối tay ngắn bồng nhẹ, cùng điểm nhấn cổ lá sen đính ngọc trai dễ thương. Đầm thường có chất liệu voan phối vải, hoặc voan phối ren lưới; mang nét ấn tượng trang nhã đặc trưng. Sắc màu đáng tham khảo cho mẹ và bé có thể kể đến như: trắng, trắng kem, vàng nhã pastel, xanh coban, hồng phấn,..
Đầm voan lụa dáng dài 2 lớp

Style đầm voan lụa, dáng dài bồng vừa phải – nổi tiếng như phong cách đầm công chúa ‘kinh điển’ cho các bé gái ở nhiều độ tuổi khác nhau. 




Đầm mang tạo hình hai dây với chân váy voan đắp lớp, lấy cảm hứng từ những chiếc đầm cưới cực kì xinh xắn và nữ tính. Về tone màu, mẹ nên ưu tiên những đề cử đẹp thời trang của mùa hè thu năm nay: hồng kem pastel, xanh hoa baby, trắng, xanh bạc hà pastel,..

Đầm chiffon vạt đối xứng nhấn eo nơ

Phù hợp để bé gái vận đẹp và mốt trong các bữa dự tiệc, sự kiện ngày hè thu còn có thiết kế đầm lụa chiffon với trào lưu cắt vạt đối xứng ngắn dài thật thời trang, duyên dáng.




Chất vải chiffon mềm mịn và chi tiết nhấn dễ thương, như hàng ren phối nơi ngực áo, hoa nơ lụa đính eo, vạt nhún tầng nhẹ nhàng,.. càng giúp dạng đầm này thêm cuốn hút. Một số gam sắc được yêu thích trong hè thu tiêu biểu là: xanh ngọc, tím nhu pastel, đỏ đồng, hồng pastel, xanh rêu pastel….

Lựa chọn những mẫu đầm này cho bé đi dự tiệc cùng bộ đầm đôi với mẹ hay một bộ đầm cùng màu cũng đủ để làm hai mẹ con nổi bật trước bữa tiệc rồi. Vì vậy, khi chọn đầm đi dự tiệc mẹ đừng bỏ qua những mẫu trên nhé.

Chúc bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!