Latest News

Bé từ 6-9 tháng tuổi nhìn đáng yêu hơn với chiếc quần cạp đôi Nous

Quần cạp đôi Nous đến từ thương hiệu Việt Nam chuyên xuất khẩu thị trường Châu, Châu Mỹ. Chất liệu vải cotton cao cấp, đạt chuẩn an toàn theo Châu Âu, mịn trơn, không gây hại cho làn da nhạy cảm của trẻ từ 6-9 tháng tuổi. Sản phẩm có nhiều màu để lựa chọn cho cả bé trai và bé gái.


Bé từ 6-9 tháng tuổi nhìn đáng yêu hơn với chiếc quần cạp đôi Nous


Quần áo cho bé sơ sinh Nous là thương hiệu được nhiều bà mẹ nuôi con nhỏ tin dùng, bởi chất liệu vải đẹp, mềm mại và thiết kế mẫu đẹp mắt. Đặc biệt, đây là thương hiệu Việt xuất khẩu trên nhiều quốc gia Châu Âu, Mỹ cho nên sản phẩm của Nous đáp ứng được các tiêu chí an toàn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn EU.

Quần cạp đôi Nous dành cho bé từ 6-9 tháng tuổi được làm 100% từ chất liệu vải cao cấp giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ trước mọi loại vi khuẩn đồng thời giúp giữ ấm cho bé trong mùa thu đông mà không gây bí bách, khó chịu cho bé.



Quần cạp đôi Nous cho bé từ 6-9 tháng tuổi

Thêm thông tin chi tiết Quần cạp đôi Nous (6-9 tháng tuổi):
Sản phẩm dành cho bé từ 6 đến 9 tháng tuổi, được thiết kế đặc biệt đảm bảo tiện lợi cho cả mẹ và bé.
Quần dài cho bé được bo gấu nhẹ giúp tránh gió lùa, giữ ấm hiệu quả.
Dạng quần cạp đôi giúp mẹ có thể kẹp chặt áo mỏng bên trong hoặc giúp giữ ấm phần bụng cho bé mỗi khi mẹ bế bé có thể vô tình làm hở cánh áo phần bụng.
Hoặc phần cạp đôi này mẹ có thể gấp xuống để kết hợp nhiều loại áo khác nhau tạo nên những phong cách thời trang ngộ nghĩnh cho bé yêu.




Quần cạp đôi giúp giữ ấm và bảo vệ bụng và rốn của bé hiệu quả

Quần cạp đôi Nous (6-9 tháng tuổi) được làm 100 % từ vải cotton cao cấp, thông thoáng, mềm mượt không cà xát hay làm đau dau bé.
Đặc biệt, sản phẩm có tính kháng khẩu cao giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ, đồng thời khả năng kiểm soát nhiệt tốt, thiết kế vải dày giúp giữ ấm cho bé trong mùa thu đông nhưng bé vẫn được thoải mái.
Quần cạp đôi Nous mang 2 màu kẻ ngang thời trang xanh và đen thích hợp cho cả bé trai và bé gái.
Sản phẩm được cắt may, đường vắt chỉ tỉ mỉ, kỹ càng khéo léo và đẹp mắt. 


Mùa thu đông này để đảm bảo cho bé luôn ấm áp, mẹ đừng bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu thời trang hàng đầu Nous như áo gi lê Nous, áo cổ lọ Nous, áo cao cổ (3 phân) Nous,....




Mặt sau của Quần cạp đôi Nous (6-9 tháng tuổi) kẻ xanh