Latest News

Kiểu áo cổ tròn siêu đáng yêu cho bé gái

Diện cho gái yêu những bộ quần áo điệu đà, duyên dáng là điều hết sức tuyệt vời với bất cứ người làm cha, làm mẹ nào. Ba mẹ luôn muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho con ngay từ những bộ quần áo đẹp. 


Kiểu áo cổ tròn siêu đáng yêu cho bé gái


Nếu nhà bạn có một cô con gái đáng yêu thì những chiếc áo cổ tròn sẽ là gợi ý rất phù hợp với nhiều biến tấu khác nhau. Hãy cùng tham khảo để diện cho bé cưng nhé mẹ.
Kiểu áo cổ tròn sát nách phối ren điệu đà

Áo cho bé gái hiện nay khá phong phú về kiểu dáng, chủng loại và chất liệu, không đó không thể thiếu các mẫu phối ren xinh xắn.



Lớp ren phối quanh cổ hình dạng vạt bèo hay in hoa đáng yêu, chính là điểm nhấn đầy cuốn hút cho thiết kế áo kiểu cổ tròn này. Mẹ cũng sẽ thích thú hơn nữa với vô số chọn lựa tone màu đẹp thanh nhã đến năng động cho bé diện khi ở nhà lẫn lúc sinh hoạt ngoài trời đều phù hợp: Các màu sắc có thể lựa chọn cho bé: Hồng cánh sen, vàng nhu, trắng kem phối chấm bi xanh lá mạ, đỏ lựu và ren nhấn trắng,..

Áo cổ tròn tay lửng bồng cổ điển

Cho những nàng “công chúa” nhỏ điệu đà, nữ tính, kiểu dáng áo bé gái cổ tròn tay lửng dạng bồng mềm mại sẽ là đề cử tuyệt vời.



Áo có chất liệu thun pha mịn mát đặc trưng, vì thế càng thích hợp để trẻ mặc đẹp – thoải mái trong ngày hè. Sắc màu mẹ và bé sẽ muốn tham khảo gồm: cam mật ong, xanh non phối eo thun rút đính nơ, hồng mơ, tím nhu,..

Áo cổ tròn dáng dài vạt xòe duyên dáng

Kết hợp đẹp cùng phong cách quần legging hay quần short giúp bé gái năng động lại là mẫu áo kiểu cổ tròn dáng dài, vạt xòe, mang đến sự ấn tượng và trẻ trung, vừa duyên dáng, hợp mốt để bé diện vào dịp dạo chơi hay dự tiệc ngoài trời. Vài gam màu áo tươi sáng, hút hàng đầu năm nay như: đỏ gụ, xanh hoa baby, tím pha cam, trắng ngọc trai kèm túi bèo 2 bên,..




Khi mua sắm nhiều mẫu mã áo bé gái xinh xắn để dành tặng con cưng, chắc hẳn các mẹ không thể bỏ qua các style áo kiểu, nhất là các dạng áo cổ tròn đẹp, duyên mà không kém phần tiện dụng. Bé yêu nhà bạn có yêu thích phong cách áo kiểu cổ tròn? Hãy lựa chọn cho con một phong cách phù hợp nhất.